BERLASMILK – DỊU NGỌT, THƠM NGON TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

Khi về già, chức năng sinh lý cơ thể người cao tuổi thường suy giảm. Vì vậy, họ thường hay ốm vặt, lúc trái gió trở trời các khớp xương lại có dấu hiệu đau nhức, dẫn đến tình trạng sức khỏe sa sút. Sử dụng thuốc tân dược chỉ là phương pháp điều trị tạm thời, chiếc chìa khóa quan trọng nhất vẫn là chế độ dinh dưỡng khoa học và cường độ vận động phù hợp, từ đó sẽ giúp cải thiện sức khỏe lâu dài cho người cao tuổi.

1. Sữa dinh dưỡng Berlasmilk, sữa của người cao tuổi.

Nếu bạn đang tìm kiếm loại sữa tốt dành cho cha mẹ và ông bà thì Berlasmilk Premium là một gợi ý tuyệt vời. Berlasmilk thực phẩm bổ sung hỗ trợ người cao tuổi lấy lại sức khỏe.

Thành phần dinh dưỡng chuyên biệt. Theo các chuyên gia thì cách đơn giản nhất để đảm bảo dinh dưỡng là nhờ đến các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng như sữa bột. Sử dụng Berlasmilk Premium hàng ngày không chỉ giúp cơ thể dễ hấp thụ mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ, cân đối các dưỡng chất giúp phòng ngừa suy dinh dưỡng và một số bệnh lý loãng xương, tim mạch,… Với những ưu điểm vượt trội này Berlasmilk Premium được công nhận là sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi.

Berlasmilk Premium là thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu của Goodlife Nutrision với các thành phần công thức cân đối, các dưỡng chất thiết yếu. Whey protein 100%, 26 Vitamin và khoáng chất thiết yếu bao gồm canxi, phospho, vitamin A, E, D, C… các chất béo MUFA, PUFA tốt cho tim mạch và chất xơ hòa tan tốt cho hệ tiêu hóa…

2. Tốt cho xương khớp điều mà người cao tuổi cần.

Sữa Berlasmilk Premium được xem là dòng sản phẩm cao cấp trong việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu tốt cho cơ, xương và khớp. Sản phẩm giúp bổ sung Canxi, Aquamin F, Vitamin D, K2 (MK7), Magiê, những dưỡng chất cần thiết cho hệ Cơ – Xương – Khớp khỏe mạnh. Sữa Berlasmilk Premium chính là một giải pháp dinh dưỡng độc đáo cùng chương trình xương khớp chắc khỏe và một cuộc sống năng động.

Người cao tuổi thường khó tính trong việc ăn uống, khẩu vị thường là ăn nhạt, nên lựa chọn thực phẩm bổ sung cũng phải lựa chọn loại có hương vị dịu nhẹ. Berlasmilk sử dụng hương Vani và đường Isomalt làm hương vị đặc trưng cho sản phẩm, an toàn thực phẩm không gây tăng chỉ số đường huyết.

Lựa chọn đúng sản phẩm dinh dưỡng sẽ mang lại lợi ích sức khỏe cho người cao tuổi. Nhưng ngược lại nếu không có kiến thức nhiều về dinh dưỡng mà lựa chọn sản phẩm không phù hợp cho người cao tuổi sẽ dẫn đến sức khỏe suy giảm.

Để an tâm trước khi dùng sản phẩm quý khách hãy gọi đến trung tâm tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách lựa chọn và sử dụng sản phẩm hiệu quả.

Hotline: 0356.412.648

0356 412 648
0356412648