BERLASMILK – DỄ DÀNG HẤP THU, ĐẦY ĐỦ DINH ĐƯỠNG

Sữa công thức được sử dụng khi thức ăn không còn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày, hoặc khi điều kiện sức khỏe ngày càng suy giảm, hoặc một số yếu tố khác làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Vậy sữa công thức là gì? Lựa chọn sữa công thức như nào sẽ phù hợp cho nhu cầu dinh dưỡng của bạn? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc về sữa công thức tốt cho sức khỏe của bạn.

1. Sữa công thức là gì?

Sữa công thức (tên gọi tiếng anh là Formula milk). Được sản xuất để làm thực phẩm bổ sung cho nhu cầu dinh dưỡng của con người. Sữa công thức có thành phần giống công thức hóa học của các loại sữa có nguồn gốc động vật khác, nên có thể dùng để thay thế hoàn toàn hoặc một phần cho các bữa ăn trong ngày.

Sữa công thức cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi sức khỏe cho cơ thể. Hiện nay có nhiều hình thức sữa công thức khác nhau.

  • Sữa bột: Thường được pha với nước trước khi uống
  • Sữa dạng lỏng: Thường được pha với một lượng nước tương đương
  • Sữa dùng ngay: Thường đắt hơn so với các loại sữa nói trên, có thể dùng ngay mà không cần phải qua các bước chế biến.

2. Cách pha sữa công thức dạng bột đúng tiêu chuẩn

  • Bước 1: Rửa sạch ly, muỗng, có thể luộc kỹ trong nước sôi khoảng 10 phút.
  • Bước 2: Đong lượng sữa công thức theo tiêu chuẩn (tùy vào hướng dẫn sử dụng của sản phẩm, có thể đong từ 3 – 9 muỗng gạt ngang).
  • Bước 3: Lấy lượng nước vừa đủ theo lượng sữa đã tính toán ở bước 2 ( khoảng 200 – 300ml) cho 1 lần pha.
  • Bước 4: Dùng muỗng đo lường lấy lượng sữa bột theo hướng dẫn trên hộp sữa, không lấy đầy muỗng mà phải gạt ngang muỗng lường bằng dụng cụ gạt (dao hoặc cán muỗng sạch, thông thường miệng hộp sữa sẽ có một cạnh thừa ra để gạt miệng muỗng).
  • Bước 5: Pha sữa công thức với nước ấm khoảng 40 độ C. Nếu nước quá nóng thì cần phải để nguội đến nhiệt độ tương đương nhiệt độ cơ thể (37 độ C), khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Lưu ý sử dụng hết ngay trong 1h, tránh đề quá lâu ảnh hưởng tới chất lượng của thành phần vi chất trong sữa.

3. Cách bảo quản sữa hợp lý

Thời gian sử dụng sữa công thức tối đa là 2 giờ. Lượng sữa dư còn lại nên bỏ đi, do trong quá trình sử dụng, sữa có thể bị nhiễm khuẩn và không thuận tiện cho việc bảo quản.

Sau khi lấy bột sữa, cần đóng hộp thật kỹ và để hộp sữa ở nơi khô ráo thoáng mát. Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, Tránh xa các hóa chất có tính oxy hóa cao. Không cất hộp sữa vào trong tủ lạnh, bởi sau khi lấy hộp sữa từ trong tủ ra nhiệt độ chênh lệch từ bên ngoài và bên trong hộp sữa sẽ làm ngưng tụ hơi nước khiến cho bột sữa bên trong dễ bị ẩm.

4. Chọn sữa công thức như thế nào?

Sự đa dạng sản phẩm sữa công thức trên thị trường hiện nay giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm cho mình và người thân trong gia đinh một loại sữa công thức phù hợp. Tuy nhiên, điều quan trọng là làm thế nào để phân biệt và chọn lựa đúng sản phẩm mà bạn và người thân đang cần. Bạn có thể tham khảo cách sau đây giúp lựa chọn được loại sữa phù hợp bản thân bạn và gia đình. Để tránh nhầm lẫn và có thể an tâm với sản phẩm mình đã chọn, điều cần lưu ý:

  • Kiểm tra nhãn hiệu, bao bì sản phẩm có phải hàng thật hay không
  • Kiểm tra kỹ hàm lượng các thành phần của sữa công thức bao gồm: chất đạm, chất béo, vitamin… ở trên nhãn để đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ tốt về nguyên liệu, nguồn gốc xuất xứ, mà còn an giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe, củng cố hệ miễn dịch – những yếu tố quyết định trong việc mang lại cho bạn một nguồn dinh dưỡng chất lượng trong những năm tháng sau này.
  • Sản phẩm sữa công thức được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế sẽ là một sản phẩm có độ tin cậy cao. Do đó, bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm đã được các tổ chức dinh dưỡng và an toàn thực phẩm công nhận về an toàn thực phẩm, quản lý chất lượng, chỉ tiêu hàm lượng…
  • Nên tìm hiểu và tham vấn từ bác sĩ dinh dưỡng để có những thông tin cần thiết về nhu cầu dinh dưỡng, lấy đó làm cơ sở lựa chọn sữa công thức cho bạn. Đặc biệt là những người sức đề kháng suy giảm, hay ốm đau, có vấn đề về tim mạch, đường tiêu hóa, rất cần một công thức dinh dưỡng đặc biệt, chọn đúng sản phẩm cần thiết sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

5. BERLASMILK Sữa công thức đầy đủ dưỡng chất

Berlasmilk là một dạng sữa bột cao cấp có chứa rất nhiều thành phần bổ dưỡng. Được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và tiêu chuẩn ISO 13485 : 2016 do sở y tế cấp phát. Sản phẩm Berlasmilk tự tin là một dòng sản phẩm chính hãng cao cấp, tốt cho sức khỏe người Việt. Chứa các nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand, một đất nước có truyền thống về xuất khẩu nguyên liệu sữa nổi tiếng thế giới. Sữa Berlasmilk mang lại sự an toàn về chất lượng, nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất.

Sữa dinh dưỡng cao cấp Berlasmilk có chứa các thành phần bổ dưỡng. Đó là, 26 loại vitamin và khoáng chất, bộ 3 nhóm chất giúp cung cấp năng lượng mà cơ thể chúng ta cần phải nạp mỗi ngày, đó là Protein, Carb, Lipid.

Mỗi thành phần trong sữa dinh dưỡng Berlasmilk lại có một công dụng khác nhau.  Thành phần chất béo MCT, Acid Linoleic, Acid alpha linoleic. Đây là các chất béo tốt cho cơ thể, ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch cũng như là huyết áp.

Thành phần sữa non hay còn gọi Colostrum. Đây là nguyên liệu sữa non 24h được nhập khẩu từ New zealand có chứa hàm lượng lớn kháng thể IgG lên tới 80%, bổ sung thành phần sữa non từ Berlasmilk sẽ giúp bạn nâng cao hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

Hơn thế Berlasmilk còn chứa 5 loại enzym giúp hệ tiêu hóa của bạn dễ dàng hấp thu và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn. Bổ sung từ 3 – 5 ly sữa Berlasmilk mỗi ngày sẽ mang lại hạnh phúc cho gia đình của bạn.

Cùng cập thêm nhiều thông tin hữu ích tại website: https://berlasmilk.com/

 

Leave Comments

0356 412 648
0356412648